Samsung Showcase khai trương, Việt Nam là nước thứ 3 có mô hình này

Samsung Showcase tại TPHCM đã chính thức mở cửa tối 15/3/2019, đây là showcase thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Đức.

Samsung Showcase là mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ quy mô của Samsung, giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái, khám phá những sản phẩm và công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của hãng.

Khu vực phòng khách

Samsung Showcase tại Việt Nam đặt ở tòa nhà Bitexco-TPHCM, có tổng diện tích 1.010m2 được chia thành 2 tầng, gồm 18 khu vực đem đến các hoạt động trải nghiệm và tương tác trên mọi dòng sản phẩm Samsung từ thiết bị di động, nghe nhìn, điện gia dụng, cho đến các sản phẩm mang tính thử nghiệm, chưa có trên thị trường.

Phòng khách với các tiêu chuẩn âm tahnh hình ảnh khác biệt

Ngoài việc khám phá công nghệ, Samsung Showcase còn có tham vọng trở thành một điểm đến về văn hóa và sáng tạo với vị trí thuận tiện ngay giữa lòng thành phố.

Không gian có thể kết nối, tạo ra các sự kiện văn hóa

Các không gian bao gồm: Không gian trải nghiệm thiết bị di độnggiúp  tìm hiểu và khám phá cách mà các thiết bị di động của Samsung; Không gian phòng khách đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe về âm thanh và hình ảnh; Không gian bếp thông minhtrình diễn hệ sinh thái tiện ích và thông minh, trải nghiệm khác khi vào bếp; Không gian giải trí thực tế ảo với nhiều trò chơi giải trí kết hợp giữa những yếu tố vật lý và thực tế ảo, giúp đem lại trải nghiệm giải trí đa giác quan.

Trong thời gian sắp tới, Samsung Showcase sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu phong phú cùng các chủ đề đa dạng như du lịch, nấu ăn, giải trí… với sự tham gia của các diễn giả, KOL tên tuổi.

 

Ngân Thành

Theo https://tgs.vn/tin-tuc/phong-cach-song/samsung-showcase-khai-truong-viet-nam-la-nuoc-thu-3-co-mo-hinh-nay.html